Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Và Sử Dụng Bài Tập Có Nội Dung Thực Tế Chương Dòng Điện Không Đổi - Vật Lý 11 Hướng Phát

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Apr 29, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-29_21-49-26.png
    Xây Dựng Và Sử Dụng Bài Tập Có Nội Dung Thực Tế Chương Dòng Điện Không Đổi - Vật Lý 11 Hướng Phát Triển Năng Lực Vận Dụng Kiến Thức Vật Lý Vào Thực Tiễn Của Học Sinh
    Mục tiêu trong chương trình giáo dục phổ thông mới (sau 2020) là phải hình thành và phát triển phẩm chất và năng lực của học sinh. Hình mẫu của học sinh phổ thông Việt Nam sau khi tốt nghiệp THCS, THPT là phải hình thành 5 phẩm chất (yêu nước, nhân ái, chăm chỉ, trung thực và trách nhiệm) và 10 năng lực (năng lực tự chủ và tự học, năng lực giao tiếp và hợp tác, năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo, năng lực ngôn ngữ, năng lực tính toán, năng lực khoa học, năng lực công nghệ, năng lực tin học, năng lực thẩm mỹ, năng lực thể chất)
    • Luận văn thạc sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn: TS. Phùng Việt Hải
    • Tác giả: Cao Nữ Thùy Linh
    • Số trang: 159
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2019
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56494
    https://drive.google.com/file/d/18mcZoi96vyakZSM9hmM9C9tzbxveWmd2
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page