Luận Án Tiến Sĩ Xây Dựng Và Sử Dụng Bài Tập Để Phát Triển Năng Lực Thực Nghiệm Cho Học Sinh Trong Dạy Học Sinh Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Sinh Học' started by quanh.bv, Jul 6, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Xây Dựng Và Sử Dụng Bài Tập Để Phát Triển Năng Lực Thực Nghiệm Cho Học Sinh Trong Dạy Học Sinh Học Cơ Thể Thực Vật – Sinh Học 11 Trung Học Phổ Thông
    1. Đề tài đã xác định được cấu trúc năng lực thực nghiệm của học sinh phổ thông với 4 năng lực thành phần gồm: năng lực hình thành giả thuyết thực nghiệm; năng lực thiết kế phương án thực nghiệm; năng lực tiến hành thực nghiệm và thu thập kết quả thực nghiệm; năng lực phân tích kết quả thực nghiệm và rút ra kết luận.
    2. Đề tài đã đề xuất được các tiêu chí đánh giá năng lực thực nghiệm của học sinh với 4 tiêu chí gồm: hình thành giả thuyết thực nghiệm; thiết kế phương án thực nghiệm; tiến hành thực nghiệm và thu thập kết quả thực nghiệm; phân tích kết quả thực nghiệm và rút ra kết luận.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục,
    • Chuyên ngành Lí luận và Phương pháp dạy học Bộ môn Sinh học
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TS. Đinh Quang Báo
    • Tác giả: Trương Xuân Cảnh
    • Số trang: 190
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2015
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.13&view=25568

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page