Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Và Sử Dụng Bài Tập Gắn Với Thực Tiễn Trong Dạy Học Chương Động Lực Học Chất Điểm

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by nhandanglv123, May 5, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Xây Dựng Và Sử Dụng Bài Tập Gắn Với Thực Tiễn Trong Dạy Học Chương Động Lực Học Chất Điểm - Vật Lí 10 Nhằm Phát Triển Năng Lực Hợp Tác Giải Quyết Vấn Đề Của Học Sinh
    Nghiên cứu cơ sở lý luận về năng lực hợp tác giải quyết vấn đề của HS, về bài tập Vật lí, về bài tập gắn với thực tiễn môn Vật lí. Tìm hiểu thực trạng về dạy học bài tập gắn với thực tiễn tại trường THPT Đào Duy Từ Hà Nội. Phân tích cấu trúc, nội dung dạy học chương “Động lực học chất điểm” - Vật lí 10 theo chuẩn kiến thức, kĩ năng. Xây dựng hệ thống bài tập gắn với thực tiễn chương “Động lực học chất điểm”- Vật lí 10. Thiết kế tiến trình dạy học có sử dụng bài tập vật lí gắn với thực tiễn để phát triển triển năng lực hợp tác giải quyết vấn đề (GQVĐ) cho HS. Tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm đánh giá tính hiệu quả của việc sử dụng bài tập thực tiễn trong giảng dạy theo hướng phát triển năng lực hợp tác GQVĐ của học sinh.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Vật lý
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Lê Thị Thu Hiền
    • Tác giả: Bùi Thị Thúy Phương
    • Số trang: 91
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2019
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/70168
    https://drive.google.com/uc?id=1LtL4h67Dmn87_9wr8aj42inKBKBqeTq8
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page