Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Và Sử Dụng Bài Tập Theo Định Hướng PISA Trong Dạy Học Chương Chất Rắn Và Chất Lỏng

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Apr 29, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-29_3-51-21.png
    Xây Dựng Và Sử Dụng Bài Tập Theo Định Hướng PISA Trong Dạy Học Chương Chất Rắn Và Chất Lỏng Sự Chuyển Thể Vật Lý 10 Nhằm Phát Triển Năng Lực Vật Lý Của Học Sinh
    Chương trình đánh giá HS quốc tế PISA được tổ chức 3 năm một lần, bắt đầu từ năm 2000, Việt Nam tham gia chương trình đánh giá PISA bắt đầu từ năm 2012. PISA là chương trình khảo sát giáo dục, đánh giá khả năng ứng dụng kiến thức và kỹ năng học được vào các tình huống thực tiễn của cuộc sống của học sinh ở độ tuổi 15. Các lĩnh vực được đánh giá trong PISA là các năng lực cần thiết chuẩn bị cho cuộc sống trong một xã hội hiện đại gọi là các năng lực phổ thông.
    • Luận văn thạc sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Bảo Hoàng Thanh
    • Tác giả: Nguyễn Tấn Việt
    • Số trang: 163
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2020
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57410
    https://drive.google.com/file/d/1l_GSmRBTFmbF-Lq9tWQ0lJQpoYMkwLcu
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page