Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Và Sử Dụng Bài Tập Theo Định Hướng PISA Trong Dạy Học Chương Dòng Điện Trong Các Môi Trường

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Apr 29, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-29_3-46-41.png
    Xây Dựng Và Sử Dụng Bài Tập Theo Định Hướng PISA Trong Dạy Học Chương Dòng Điện Trong Các Môi Trường - Vật Lý 11 Nhằm Phát Triển Năng Lực Vật Lý Của Học Sinh
    Vật lý là môn học có liên quan chặt chẽ với thực tế và có ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau của khoa học, công nghệ, sản xuất và đời sống xã hội hiện đại, nó thúc đẩy mạnh mẽ các quá trình tự động hóa sản xuất, trở thành công cụ thiết yếu cho mọi ngành khoa học và được coi là chìa khóa của sự phát triển. Theo xu hướng chung của thế giới, vấn đề của HS khi học Vật lý không chỉ là giải các bài tập đơn thuần, mà phải giải được những bài tập có liên quan đến thực tế. Để nâng cao chất lượng dạy học bộ môn, giải bài tập có nội dung thực tế, theo tiếp cận PISA là một trong những biện pháp quan trọng giúp phát huy sự tích cực trong học tập của học sinh.
    • Luận văn thạc sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Bảo Hoàng Thanh
    • Tác giả: Phạm Nghiệp
    • Số trang: 172
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2020
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57411
    https://drive.google.com/file/d/1rtMowCNFa2NkcRXugy9u2KJ_l9qyy9m_
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page