Luận Án Tiến Sĩ Xây Dựng Và Sử Dụng Bài Tập Tình Huống Để Dạy Sinh Học 10 Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Sinh Học' started by quanh.bv, Jul 29, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Xây Dựng Và Sử Dụng Bài Tập Tình Huống Để Dạy Sinh Học 10 Trung Học Phổ Thông
    1. Xác định cơ sở lí luận và việc sử dụng bài tập tình huống vào dạy học đó là: khái niệm, vai trò, các phương pháp dạy học bằng bài tập tình huống; Xác định cơ sở thực tiễn qua khảo sát thực trạng việc vận dụng các phương pháp dạy học và dạy học bằng bài tập tình huống trong dạy học Sinh học của giáo viên ở trung học phổ thông hiện nay để làm cơ sở cho việc xây dựng và sử dụng bài tập tình huống trong dạy học Sinh học 10 trung học phổ thông.
    2. Phân tích cấu trúc chương trình Sinh học 10 trung học phổ thông làm cơ sở xây dựng các bài tập tình huống. Trên cơ sở đó xác định các nguyên tắc, đề xuất các quy trình xây dựng, sử dụng bài tập tình huống trong dạy học Sinh học 10, vận dụng quy trình sử dụng bài tập tình huống để dạy Sinh học 10, đề xuất các biện pháp sử dụng bài tập tình huống để tổ chức dạy học Sinh học 10 trung học phổ thông.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Sinh học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Lê Đình Trung
    • Tác giả: Phan Thị Thu Hiền
    • Số trang: 142
    • Kiểu file: DOC
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2015
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=25641
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Oct 5, 2019

Share This Page