Luận Án Tiến Sĩ Xây Dựng Và Sử Dụng Bài Tập Trong Dạy Học Giáo Dục Học Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Dạy Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Lý Luận Và Lịch Sử Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 3, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Xây Dựng Và Sử Dụng Bài Tập Trong Dạy Học Giáo Dục Học Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Dạy Học Cho Sinh Viên Cao Đẳng Sư Phạm
    Đề xuất qui trình, nguyên tắc xây dựng và sử dụng bài tập (XD&SDBT) Giáo dục học (GDH) theo hướng phát triển năng lực dạy học cho sinh viên (SV) Cao đẳng Sư phạm (CĐSP).
    1.2. Đối tượng nghiên cứu
    Mối quan hệ giữa bài tập với chuẩn đầu ra về năng lực dạy học và các thành tố của quá trình dạy học đặc biệt là nhiệm vụ dạy học, phương pháp dạy học GDH của giảng viên (GV).
    2. Các phương pháp nghiên cứu đã sử dụng
    2.1. Nhóm phương pháp nghiên cứu lý luận
    2.2. Nhóm phương pháp nghiên cứu thực tiễn:
    - Phương pháp quan sát
    - Phương pháp điều tra bằng bảng hỏi
    - Phương pháp phỏng vấn trực tiếp
    - Phương pháp nghiên cứu sản phẩm hoạt động
    - Phương pháp lấy ý kiến chuyên gia
    - Phương pháp thực nghiệm sư phạm
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và lịch sử giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS.Vũ Trọng Rỹ, TS. Phạm Quang Tiến
    • Tác giả: Nguyễn Thị Tím Huế
    • Số trang: 209
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam 2018
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=30982
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page