Luận Văn Tốt Nghiệp Xây Dựng Và Sử Dụng Bài Tập Trong Dạy Học Kiến Tạo Chương Nhóm Oxi Hóa Học Lớp 10 Nâng Cao

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by nhandanglv123, Nov 17, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Xây Dựng Và Sử Dụng Bài Tập Trong Dạy Học Kiến Tạo Chương Nhóm Oxi Hóa Học Lớp 10 Nâng Cao
    Đổi mới PPDH là một trong những mục tiêu lớn mà ngành Giáo dục và Đào tạo đặt ra trong giai đoạn hiện nay. Đổi mới phương pháp bắt đầu từ việc cải tiến các PPDH truyền thống theo hướng phát huy tính tích cực của người học, hướng vào người học, khắc phục lối truyền thụ một chiều. Bên cạnh đó, việc nghiên cứu, vận dụng các lý thuyết mới, quan điểm mới về dạy học là các hướng đang được nhiều nhà sư phạm lựa chọn. LTKT là một trong những lý thuyết về dạy học đang được quan tâm hiện nay. Lý thuyết này khuyến khích HS tự xây dựng kiến thức mới cho mình dựa trên những thực nghiệm cá nhân và kiến thức sẵn có. Mỗi cá nhân HS là trung tâm của tiến trình dạy học, GV đóng vai trò là người tổ chức điều khiển, hướng dẫn HS lĩnh hội kiến thức mới. Nếu người GV biết cách phối hợp, sử dụng BTHH thích hợp trong DHKT sẽ giúp HS tự mình lĩnh hội kiến thức mới một cách chủ động – một trong những mục tiêu lớn của việc đổi mới phương pháp giáo dục hiện nay, đồng thời rèn cho HS kĩ năng giải các loại bài tập, rèn luyện cả về tư duy lẫn tìm hiểu kiến thức
    thực tế.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học hóa học
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Phan Đồng Châu Thủy
    • Tác giả: Vương Hoàng Tân
    • Số trang: 211
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm TP. Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/D0247CDFC537876
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page