Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Và Sử Dụng Bản Đồ Khái Niệm Để Dạy Học Phần Di Truyền Và Biến Dị Sinh Học 9

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Sinh Học' started by quanh.bv, Feb 20, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Trong những thập kỷ gần đây, Sinh học hiện đại đang phát triển mạnh mẽ và đang có sự xâm nhập ngày càng mạnh mẽ của các phương pháp nghiên cứu, quan điểm lý thuyết của các khoa học khác nhau. Sự phát triển của nội dung khoa học Sinh học cả về số lượng và chất lượng đòi hỏi tất yếu phải có sự đổi mới về giáo dục Sinh học phổ thông. Việc thực hiện đổi mới giáo dục Sinh học phổ thông đòi hỏi phải đổi mới đồng bộ từ mục tiêu, nội dung, phương pháp, phương tiện dạy học đến cách thức đánh giá kết quả dạy học, trong đó khâu đột phá là đổi mới phương pháp dạy học.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Sinh học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Đình Nhâm
    • Tác giả: Cao Thị Lan Phương
    • Số trang: 145
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Vinh 2014
    Link Download
    http://lib.sgu.edu.vn:84/dspace/handle/TTHLDHSG/2607
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page