Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Và Sử Dụng Bản Đồ Tư Duy Hướng Dẫn Học Sinh Tự Học Phần Sinh Thái Học (Sinh Học 12)

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Sinh Học' started by quanh.bv, Jun 2, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Xây Dựng Và Sử Dụng Bản Đồ Tư Duy Hướng Dẫn Học Sinh Tự Học Phần Sinh Thái Học (Sinh Học 12)
    Đổi mới PPDH là một trong những nhiệm vụ quan trọng nhất của cải cách giáo dục. Hiện nay, vấn đề đổi mới PPDH nói chung cũng như đổi mới PPDH Sinh học nói riêng đã được pháp chế hóa trong các đường lối, quan điểm chỉ đạo của Đảng và nhà nước về giáo dục. Nghị quyết TW2 (khóa VIII) nêu rõ: “Đổi mới mạnh mẽ các phương pháp giáo dục và đào tạo, khắc phục lối truyền thụ một chiều, rèn luyện nếp tư duy sáng tạo của người học. Từng bước áp dụng các phương pháp tiên tiến và các phương tiện hiện đại vào trong quá trình dạy học, đảm bảo điều kiện và thời gian tự học, tự nghiên cứu cho HS, nhất là SV đại học. Phát triển mạnh phong trào tự học, tự đào tạo thường xuyên và rộng khắp trong trong toàn dân, nhất là thanh niên”
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn sinh học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Nguyễn Phúc Chỉnh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hà
    • Số trang: 100
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2012
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...hoc-phan-sinh-thai-hoc-sinh-hoc-12-32929.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page