Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Và Sử Dụng Bộ Câu Hỏi Trắc Nghiệm Khách Quan Nhiều Lựa Chọn Dạng Câu Nhiễu Đúng

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Sinh Học' started by nhandang123, Oct 3, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Xây Dựng Và Sử Dụng Bộ Câu Hỏi Trắc Nghiệm Khách Quan Nhiều Lựa Chọn Dạng Câu Nhiễu Đúng Một Phần Để Kiểm Tra-Đánh Giá Kết Quả Học Tập Của Học Sinh Phần Hai Sinh Học Tế Bào, Sinh Học 10, Trung Học Phổ Thông
    Nghiên cứu các tài liệu lý thuyết liên quan đến: trắc nghiệm, phương pháp kiểm tra đánh giá, câu hỏi trắc nghiệm khách quan, thiết kế và sử dụng câu hỏi trắc nghiệm khách quan dạng câu nhiễu đúng một phần của giáo viên trong kiểm tra - đánh giá kết quả học tập của học sinh để làm cơ sở xây dựng phần lý luận của đề tài nghiên cứu. Thiết kế và sử dụng phiếu điều tra giáo viên về: tình hình sử dụng câu hỏi trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn dạng câu nhiễu đúng một phần trong kiểm tra đánh giá kết quả học tập. Thiết kế câu hỏi tự luận ngắn để kiểm tra học sinh làm cơ sở xây dựng câu nhiễu cho câu hỏi trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn dạng câu nhiễu đúng một phần. Sử dụng câu hỏi trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn dạng câu nhiễu đúng một phần để kiểm tra – đánh giá học sinh sau khi học xong bài mới.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm sinh học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Lê Đình Trung
    • Tác giả: Dương Thị Tuyết
    • Số trang: 114
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2013
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1052139
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Aug 7, 2018

Share This Page