Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Và Sử Dụng Bộ Công Cụ Kiểm Tra, Đánh Giá Kết Quả Học Tập Phần Cơ Học (Vật Lý Đại Cương)

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Apr 27, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Xây Dựng Và Sử Dụng Bộ Công Cụ Kiểm Tra, Đánh Giá Kết Quả Học Tập Phần Cơ Học (Vật Lý Đại Cương) Của Sinh Viên Trường Cao Đẳng Công Nghiệp Thái Nguyên
    Văn kiện Đại hội IX Đảng Cộng Sản Việt Nam quán triệt quan điểm giáo dục “Tiếp tục nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, đổi mới nội dung phương pháp dạy và học...Phát huy tinh thần độc lập suy nghĩ sáng tạo của SV, sinh viên đề cao năng lực tự học, tự hoàn thiện học vấn và tay nghề...” Điều 17. Luật giáo dục Việt Nam- 2005 khẳng định “Kiểm định chất lượng giáo dục là biện pháp chủ yếu nhằm xác định mức độ thực hiện mục tiêu, chương trình, nội dung giáo dục đối với nhà trường và cơ sở giáo dục khác”.
    Như vậy đổi mới chương trình giáo dục phải là quá trình đổi mới từ mục tiêu, nội dung, phương pháp đến phương tiện giáo dục, đánh giá chất lượng giáo dục. Trong đó đổi mới kiểm tra, đánh giá là công cụ quan trọng, chủ yếu xác định năng lực nhận thức người học, điều chỉnh quá trình dạy và học, là động lực để đổi mới phương pháp dạy học, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo con người theo mục tiêu giáo dục.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Văn Khải
    • Tác giả: Bùi Thị Thu Hà
    • Số trang: 97
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2013
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...g-cao-dang-cong-nghiep-thai-nguyen-40732.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page