Luận Án Tiến Sĩ Xây Dựng Và Sử Dụng Các Chủ Đề Tích Hợp Giáo Dục Môi Trường Và Biến Đổi Khí Hậu Trong Dạy Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Sinh Học' started by quanh.bv, Mar 10, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Xây Dựng Và Sử Dụng Các Chủ Đề Tích Hợp Giáo Dục Môi Trường Và Biến Đổi Khí Hậu Trong Dạy Học Sinh Học Các Cấp Độ Tổ Chức Sống Trên Cơ Thể Ở Trường Phổ Thông
    1. Xu hướng tích hợp trong dạy học các môn học là tất yếu cần phải được quán triệt, triển khai trong phát triển chương trình, biên soạn SGK, tổ chức dạy học. Đó cũng là xu hướng giáo dục năng lực - STEAM- một năng lực đáp ứng cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.
    2. Chương trình và SGK phổ thông hiện hành thể hiện sự phát triển logic nội dung theo từng phân môn riêng rẽ nên khả năng tích hợp giá trị các mặt giáo dục là bé nhất. Khả năng đó sẽ lớn hơn rất nhiều nếu ta xây dựng được hệ thống chủ đề Sinh học các CĐTCS. Từ đó, dễ dàng xác định được các nội dung tích hợp các mặt giáo dục nảy sinh ngày càng nhiều theo nhu cầu của xã hội, trong đó có GDMT và BĐKH trong hệ thống chủ đề Sinh học các CĐTCS trong quá trình dạy học.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Sinh học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Dương Tiến Sỹ
    • Tác giả: Nguyễn Thị Quyên
    • Số trang: 313
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2021
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=37008
    https://drive.google.com/uc?id=14URCFpEMJvSPiQYGe0Mb6gC5yXRQUbMd
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page