Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Và Sử Dụng Câu Hỏi - Bài Tập Để Dạy Phần Sinh Thái Học Lớp 12 Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Sinh Học' started by nhandang123, Sep 13, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Xây Dựng Và Sử Dụng Câu Hỏi - Bài Tập Để Dạy Phần Sinh Thái Học Lớp 12 Trung Học Phổ Thông
    Nước ta đã là thành viên của WTO nên việc đổi mới trong giáo dục là yếu tố vô cùng quan trọng, mang tính chất quyết định đến sự phát triển của đất nước trong thời kì hội nhập. Luật giáo dục của Việt Nam đã khẳng định: “Giáo dục là quốc sách hàng đầu”. Điều 24.2, Luật Giáo dục quy định: “Phương pháp giáo dục phổ thông phải phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động của học sinh, phù hợp với đặc điểm của từng lớp học, môn học; bồi dưỡng phương pháp tự học, rèn luyện kỹ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn; tác động đến tình cảm, đem lại niềm vui, hứng thú học tập cho học sinh”. Chiến lược phát triển giáo dục 2001-2010 (Ban hành kèm Quyết định số 201/2001/QĐ-TTg ngày 28 tháng 12 năm 2001 của Thủ tướng Chính Phủ), ở mục 5.2 ghi rõ: “Đổi mới và hiện đại học phương pháp giáo dục. Chuyển từ việc truyền thụ tri thức thụ động, thầy giảng, trò ghi sang hướng dẫn người học chủ động tư duy trong quá trình tiếp cận tri thức; dạy cho người học phương pháp tự học, tự thu nhận thông tin một cách có hệ thống và tư duy phân tích, tổng hợp; phát triển năng lực của mỗi cá nhân: tăng cường tính chủ động, tính tự chủ của học sinh, sinh viên trong quá trình học tập...”
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm sinh học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TS. Đinh Quang Báo
    • Tác giả: Lê Thị Ngọc Lan
    • Số trang: 117
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2009
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1005550
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Aug 11, 2018

Share This Page