Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Và Sử Dụng Câu Hỏi Trắc Nghiệm Khách Quan Để Kiểm Tra, Đánh Giá Trong Dạy Học Chương

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 23, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-23_0-25-45.png
    Xây Dựng Và Sử Dụng Câu Hỏi Trắc Nghiệm Khách Quan Để Kiểm Tra, Đánh Giá Trong Dạy Học Chương Căn Bậc Hai. Căn Bậc Ba - Toán Lớp 9
    Đại hội XII của Đảng xác định đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực là một trong những định hướng phát triển lớn để hiện thực hóa mục tiêu phấn đấu sớm đưa nước ta cơ bản trở thành nước công nghiệp theo hướng hiện đại. Trong đó, nhấn mạnh “đổi mới hình thức và phương pháp thi, kiểm tra (KT) và đánh giá (ĐG) kết quả GD & ĐT một cách mạnh mẽ, nhằm bảo đảm độ tin cậy, chính xác, tính khách quan, trung thực về kết quả học tập (KQHT) của HS; làm cơ sở cho việc điều chỉnh cách dạy, cách học… Đổi mới việc ra đề thi, phương pháp xử lý kết quả, sử dụng kết quả; không chỉ tập trung vào việc xem HS học cái gì mà quan trọng hơn là KT HS học như thế nào, có biết vận dụng không”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Văn Hồng
    • Tác giả: Văn Thanh Trúc
    • Số trang: 152
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2018
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-42131.html
    https://drive.google.com/file/d/1za7qA-JrMwI-zrkKukMN08LO6s5iKh8z
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page