Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Và Sử Dụng Câu Hỏi Trắc Nghiệm Khách Quan Trong Dạy Học Chủ Đề Tích Phân Lớp 12

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by nhandanglv123, Jul 10, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Xây Dựng Và Sử Dụng Câu Hỏi Trắc Nghiệm Khách Quan Trong Dạy Học Chủ Đề Tích Phân Lớp 12
    Chúng ta đang bước vào kỷ nguyên của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, lịch sử nhân loại đang bước sang một giai đoạn nhảy vọt chưa từng thấy với sự thay đổi chóng mặt của khoa học và công nghệ, nhất là sự phát triển mạnh mẽ của trí tuệ nhân tạo. Điều này đặt ra thách thức lớn đối với giáo dục vì có rất nhiều ngành nghề chúng ta đang đào tạo sẽ không còn phù hợp trong tương lai, trong khi chúng ta chưa thực sự hình dung được cụ thể về các nghề nghiệp mới sẽ xuất hiện. Sự thay đổi này đòi hỏi giáo dục phải đổi mới căn bản, đồng bộ và toàn diện về mọi mặt, cả nội dung, chương trình, sách giáo khoa, phương pháp dạy học lẫn kiểm tra đánh giá kết quả học tập của học sinh. Từ năm 2016, môn Toán trong kì thi trung học phổ thông Quốc Gia được Bộ Giáo Dục và Đào Tạo quyết định chuyển từ hình thức thi tự luận sang hình thức thi trắc nghiệm. Mặc dù đã thực hiện được sang năm thứ 4 nhưng nhiều giáo viên ngại thay đổi, vẫn tỏ ra lúng túng trong việc xây dựng và sử dụng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan phù hợp để đánh giá học sinh, gây ra những tác động tiêu cực trong giáo dục.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Minh Tuấn
    • Tác giả: Phan Thị Thanh Tâm
    • Số trang: 103
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • ĐH Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2019
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/89128
    https://drive.google.com/uc?id=1bXWNhfdvO2yZIdZFGuRH3Poi0Vi37r3G
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page