Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Và Sử Dụng Câu Hỏi Trắc Nghiệm Trong Dạy Học Chương-Quang Học-Vật Lý 11 Nâng Cao

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by Tramnguyen, May 14, 2017.

  1. Tramnguyen

    Tramnguyen Guest

    [​IMG]
    Xây Dựng Và Sử Dụng Câu Hỏi Trắc Nghiệm Trong Dạy Học Chương-Quang Học-Vật Lý 11 Nâng Cao Nhằm Phát Huy Tính Tích Cực Của Học Sinh Trong Học Tập
    Bàn về phương pháp dạy học và đổi mới phương pháp dạy học trong những năm gần đây, chúng ta tốn không ít thời gian và giấy mực. Tuy nhiên trong thực tế, phương pháp dạy học chưa thực sự trở thành một chìa khoá, một công cụ đắc lực để giúp các thầy cô giáo trong giảng dạy mà phương pháp dạy học vẫn nằm trong chữ nghĩa giấy tờ, nhiều khi đọc để hiểu được cũng không phải dễ, dẫn đến một thực trạng khiến những người quan tâm đến vấn đề này không khỏi băn khoăn.
    • Luận văn Thạc Sĩ Giáo Dục Học
    • Chuyên Ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Vật Lý
    • Người hướng dẫn khoa học : TS Thái Khắc Định
    • Tác giả : Cao Hải Oanh
    • Số Trang : 119
    • Kiểu file : PDF
    • Ngôn ngữ : Tiếng việt
    • Đại Học Sư Phạm TP.HCM, 2009
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/9C0693E51B8317B/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page