Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Và Sử Dụng Câu Hỏi Trắc Nghiệm Trong Dạy Học Chương Sóng Ánh Sáng Và Lượng Tử Ánh Sáng

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by nhandanglv123, Nov 5, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Xây Dựng Và Sử Dụng Câu Hỏi Trắc Nghiệm Trong Dạy Học Chương Sóng Ánh Sáng Và Lượng Tử Ánh Sáng Vật Lý Thpt Nhằm Phát Huy Tính Tích Cực Của Học Sinh
    Đất nước ta đang trên con đường hòa nhập với thế giới trong cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Bằng những cuộc đổi mới toàn diện trên tất cả các lĩnh vực. Chính vì thế, nhu cầu của một xã hội đang trên đà phát triễn cần phải có những con người lao động có năng lực, năng động, có khả năng tự lực, tự chiếm lĩnh tri thức suốt đời. Nên nhiệm vụ hàng đầu của giáo dục là phải đổi mới để đào tạo những con người như thế. Đó là nhiệm vụ thách thức, nan giải đối với chúng ta hiện nay. Trước tình hình thực tiễn đó, trong nhiều năm qua, ngành giáo dục nước ta đã đề cập đến nhiều phương pháp giảng dạy khác nhau như: phương pháp thực nghiệm, phương pháp mô hình, phương pháp tương tự, phương pháp nêu và giải quyết vấn đề….theo định hướng “đặt HS là chủ thể của hoạt động nhận thức, thông qua hoạt động tự lực, tự giác; tích cực của bản thân mà chiếm lĩnh kiến thứ ”; “thông qua việc dạy kiến thức để dạy HS kỉ năng cách tiếp cận, tìm hiểu, tự chiếm lĩnh tri thức khoa học”….Chắc chắn rằng nếu vận dụng những phương pháp trên một cách hợp lý vào giảng dạy thì sẽ đạt kết quả theo mục tiêu đổi mới.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học vật lý
    • Người hướng dẫn khoa học: Thái Khắc Định
    • Tác giả: Lê Thị Hương Trà
    • Số trang: 143
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm TP. Hồ Chí Minh 2009
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/107D1AD4399587E
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page