Luận Văn Tốt Nghiệp Xây Dựng Và Sử Dụng Câu Hỏi Trong Dạy Học Bài Thực Hành Nhằm Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Oct 15, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Xây Dựng Và Sử Dụng Câu Hỏi Trong Dạy Học Bài Thực Hành Nhằm Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Phần Thực Vật - Sinh Học 11
    Xã hội càng phát triển, đòi hỏi giáo dục phải trang bị cho người học có khả năng tốt nhất để thích ứng và phát triển không ngừng trước thực tế luôn biến động. Để nâng cao chất lượng giáo dục, có rất nhiều vấn đề cần phải đạt được, như: Mục tiêu giáo dục, chương trình giáo dục, phương pháp giáo dục... Trong đó, yếu tố tiên quyết là mục tiêu giáo dục. Đảng và Nhà nước đã ban hành nhiều văn bản định hướng cho công cuộc đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo. Trong đó, nhấn mạnh mục tiêu của nền giáo dục hiện đại là: Hình thành và phát triển năng lực người học. Nghị quyết 29 của Ban chấp hành trung ương Đảng khóa XI đã chỉ rõ: “…Tập trung dạy cách học, cách nghĩ, khuyến khích tự học, tạo cơ sở để người học tự cập nhật và đổi mới tri thức, kỹ năng, phát triển năng lực...” [1]. Trong nhà trường phổ thông, ngoài việc trang bị kiến thức thì việc hình thành và phát triển năng lực cho người học đóng vai trò quan trọng. Nhằm hình thành và phát triển năng lực cho người học, các quốc gia đều lựa chọn và xây dựng hệ thống các năng lực chung và các năng lực đặc thù mà môn học cần hướng tới.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học Sinh học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Việt Nga
    • Tác giả: Nguyễn Thị Khánh Thành
    • Số trang: 58
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...op=Tai-lieu-tham-khao/Tay-trang-lam-nen-14546
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page