Luận Văn Tốt Nghiệp Xây Dựng Và Sử Dụng Câu Hỏi Trong Dạy Học Lịch Sử Ở Trường THPT Dựa Trên Phong Cách Học Tập

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Lịch Sử' started by kimcuong230797, Jul 19, 2019.

  1. [​IMG]
    Xây Dựng Và Sử Dụng Câu Hỏi Trong Dạy Học Lịch Sử Ở Trường THPT Dựa Trên Phong Cách Học Tập Của Học Sinh
    Xét trên quan điểm hộ thông thì trong quá trình giáo dục, kiểm tra đánh giá là khâu cuối cùng nhưng cũng là khâu quan trọng nhất bởi lẽ nó không chỉ cho ta biết quá trình giáo dục có đạt được mục tiêu hay không, mà còn cung cấp thông tin hữu ích để điều chỉnh toàn bộ các hoạt động xảy ra trước đó. Trong dạy học nói chung và DHLS nói riêng, kiểm tra đánh giá sẽ định hướng cách dạy của thầy và cách học của trò. Trong kiểm tra đánh giá, câu hỏi và bài tập được coi như một “chương trình hành động” vạch ra nhằm định hướng kiến thức cho HS tự giải quyết. Tuy nhiên, hiện nay việc xây dựng cầu hỏi, bài tập trong môn LS vẫn còn không ít những hạn chế “thiếu câu hỏi nêu vấn đề, kích thích tư duy sáng tạo ở HS mà có quá nhiều câu hỏi tái hiện, ghi nhớ máy móc...” chưa tạo được sự công bằng và chưa chú trọng đến sự khác biệt trong PCHT của HS.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Lịch sử
    • Người hướng dẫn: ThS. Ninh Thị Hạnh
    • Tác giả: Lê Thị Lan Anh
    • Số trang: 105
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2016
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-11100
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jul 19, 2019

Share This Page