Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Và Sử Dụng Công Cụ Đánh Giá Kết Quả Học Tập Chương Hạt Nhân Nguyên Tử Vật Lý 12

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by nhandanglv123, Apr 16, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Xây Dựng Và Sử Dụng Công Cụ Đánh Giá Kết Quả Học Tập Chương Hạt Nhân Nguyên Tử Vật Lý 12 Theo Dạng Thức Pisa
    Mục tiêu nghiên cứu là xây dựng và sử dụng bộ công cụ đánh giá kết quả trong chương Hạt nhân nguyên tử Vật lý 12 theo dạng thức PISA nhằm đánh giá mức độ hiểu biết các kiến thức, kĩ năng trong vật lý áp dụng vào thực tiễn. Mức độ hiểu biết đối với sự tiên bộ của khoa học hiện nay. Xây dựng bộ công cụ từ đó đánh giá được quá trình dạy và học trong chương trình Vật lý 12. Xây dựng ma trận và các tiêu trí đánh giá của chương Hạt nhân nguyên tử từ đó xác định các chủ để thực tiễn đã và đang áp dụng các ứng dụng của vật lý hạt nhân.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Vật lý
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Thái Hưng
    • Tác giả: Phan Thị Nhung
    • Số trang: 134
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2016
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/67832
    https://drive.google.com/uc?id=1CJW-8-ppmzO1WwRKey5L-HpLEdS9oTsh
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page