Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Và Sử Dụng Đề Kiểm Tra Theo Hướng Tiếp Cận Đánh Giá Xác Thực Trong Dạy Học Chương Nhiệt Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Feb 29, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Xây Dựng Và Sử Dụng Đề Kiểm Tra Theo Hướng Tiếp Cận Đánh Giá Xác Thực Trong Dạy Học Chương Nhiệt Học - Vật Lí 6
    KTĐG là khâu cuối cùng của quá trình dạy học, là một khâu không thể tách rời quá trình dạy học, giúp đánh giá toàn bộ kết quả dạy và học của người học. Nhưng, kiểm tra đánh giá cũng là một hoạt động độc lập với quá trình dạy học, kết quả kiểm tra đánh giá sẽ là đòn bẩy thúc đẩy quá trình dạy học; giúp GV và HS điều chỉnh hoạt động dạy và học phù hợp để nâng cao kết quả học tập của người học. Định hướng chương trình giáo dục phổ thông mới (sau 2019) đối với các môn học nói chung và môn Vật lí nói riêng là phát triển năng lực người học, giúp HS biết vận dụng kiến thức vào thực tiễn. Do vậy, bắt buộc GV phải thay đổi phương pháp, hình thức dạy học hướng vào NL người học và hoạt động KTĐG cũng kéo theo bắt buộc phải thay đổi để phù hợp với định hướng dạy học.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật Lí
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Lê Thị Thu Hiền
    • Tác giả: Hà Đại Đồng
    • Số trang: 78
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2019
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...day-hoc-chuong-nhiet-hoc-vat-li-6-135471.html
    https://drive.google.com/uc?id=1fE4cAHVzSUhiyeJY8oG6zJrmjxXGI18O
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page