Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Và Sử Dụng Đồ Dùng Trực Quan Quy Ước Để Phát Triển Năng Lực Học Sinh Trong Dạy Học Lịch Sử

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Lịch Sử' started by quanh.bv, Jul 31, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-7-31_11-27-27.png
    Xây Dựng Và Sử Dụng Đồ Dùng Trực Quan Quy Ước Để Phát Triển Năng Lực Học Sinh Trong Dạy Học Lịch Sử Việt Nam Từ 1954 Đến 1975 Ở Trường Trung Học Phổ Thông (Chương Trình Chuẩn)
    Quá trình toàn cầu hóa đang diễn ra mạnh mẽ, làm thay đổi tất cả các lĩnh vực, đặc biệt là giáo dục và đào tạo, dẫn đến chuyển biến nhanh chóng về cơ cấu và chất lượng nguồn nhân lực của nhiều quốc gia. Điều này đòi hỏi giáo dục và đào tạo phải có những thay đổi một cách căn bản và toàn diện, từ nội dung đến phương pháp, hình thức tổ chức dạy học... nhằm phát triển cho người học hệ thống năng lực cần thiết để có thể tham gia hiệu quả vào thị trường lao động trong nước và quốc tế. Theo đó việc dạy học không phải là “tạo ra kiến thức”, “truyền đạt kiến thức” hay “chuyển giao kiến thức” mà phải làm cho ngườì học học cách đáp ứng hiệu quả các đòi hỏi cơ bản liên quan đến môn học và có khả năng vượt ra ngoài phạm vi môn học để chủ động thích ứng với cuộc sống lao động sau này.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Lịch sử
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Thành Nhân
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hạnh
    • Số trang: 131
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1v_wCBIVuHR80Atj7VG2ksZT2tZK-mOLl
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page