Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Và Sử Dụng Hệ Thống Bài Tập Chương Nitơ-Photpho Nhằm Nâng Cao Năng Lực Tư Duy Cho Học Sinh

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by quanh.bv, Aug 3, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-8-3_22-38-15.png
    Xây Dựng Và Sử Dụng Hệ Thống Bài Tập Chương Nitơ-Photpho Nhằm Nâng Cao Năng Lực Tư Duy Cho Học Sinh Lớp 11 Trung Học Phổ Thông
    Trong quá trình hội nhập toàn cầu, việc nâng cao nhận thức và năng lực (NL) của người lao động là nhiệm vụ đầy thách thức đối với nền giáo dục của mỗi quốc gia. Tiếp nối sự thành công của “Thập niên Liên Hợp Quốc về Giáo dục và sự phát triển bền vững (2004 - 2015)” (DESD), GS.TSKH Gerhard De Haan [65], đã đề xuất những sáng kiến về giáo dục quốc tế, trong đó việc nâng cao NL tư duy của học sinh (HS) được xem là một trong những định hướng sáng tạo và nhận được nhiều sự quan tâm nhất.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Hóa học
    • Người hướng dẫn: TS. Phan Đồng Châu Thủy
    • Tác giả: Huỳnh Thị Minh Nguyệt
    • Số trang: 161
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/12rfDGbTQfZ9xodw-CcdKeMdl7RYHwdoI
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page