Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Và Sử Dụng Hệ Thống Bài Tập Hóa Học Hữu Cơ Phần Dẫn Xuất Hiđrocacbon

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by nhandanglv123, Nov 1, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Xây Dựng Và Sử Dụng Hệ Thống Bài Tập Hóa Học Hữu Cơ Phần Dẫn Xuất Hiđrocacbon Nhằm Phát Triển Năng Lực Sáng Tạo Cho Học Sinh
    Phát triển năng lực cho học sinh thông qua dạy học và giáo dục phổ thông là một xu hướng tất yếu của giáo dục thế giới nói chung và giáo dục phổ thông Việt Nam nói riêng. Định hướng phát triển năng lực cho học sinh đã được thể hiện rõ trong chương trình giáo dục phổ thông tổng thể của Bộ giáo dục và đào tạo Việt Nam. Năng lực sáng tạo là một trong những năng lực rất quan trong nhằm đào tạo được những người lao động năng động sáng tạo. Nhưng thực tế hiện nay năng lực sáng tạo của của học sinh Việt Nam còn rất hạn chế do nhiều nguyên nhân. Đổi mới phương pháp dạy học theo hướng tích cực là một định hướng quan trọng nhằm phát triển các năng lực chung và năng lực chuyên biệt cho học sinh (HS). Phương pháp dạy học (PPDH) tích cực đã được nghiên cứu và áp dụng bước đầu ở nhiều nước phát triển. Ở Việt Nam PPDH tích cực đã được thể hiện trong tài liệu về dạy học tích cực và được Bộ giáo dục triển khai áp dụng ở các trường phổ thông.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và Phương pháp dạy học bộ môn Hóa học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Cao Thị Thặng
    • Tác giả: Tạ Anh Tuấn
    • Số trang: 148
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.php?language=vi&nv=tailieu&op=Triet-hoc/Aristote-13634
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page