Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Và Sử Dụng Hệ Thống Bài Tập Thí Nghiệm Phần Điện - Điện Từ Vật Lí 11

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by nhandanglv123, May 10, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Xây Dựng Và Sử Dụng Hệ Thống Bài Tập Thí Nghiệm Phần Điện - Điện Từ Vật Lí 11 Nhằm Bồi Dưỡng Học Sinh Giỏi Vật Lí
    Làm sáng tỏ cơ sở lí luận của việc sử dụng bài tập thí nghiệm (BTTN) nhằm bồi dưỡng học sinh giỏi vật lí ở trường THPT. Nghiên cứu về BTTN: Định nghĩa, phân loại, cấu trúc, vai trò và tác dụng của BTTN trong việc bồi dưỡng tư duy sáng tạo cho HS qua đó bồi dưỡng HSG Vật lí. Phân tích được cấu trúc và nội dung của phần “Điện - Điện từ” Vật lí 11. Xây dựng và sử dụng hệ thống BTTN cho phần “Điện - Điện từ” vật lí 11. Tiến hành thực nghiệm sư phạm ở trường THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành - Thành phố Yên Bái, trên cơ sở sử dụng hệ thống bài tập đã soạn theo định hướng của đề tài. Kết quả của đợt thực nghiệm sư phạm mà chúng tôi đã tiến hành, cho phép rút ra được kết luận bước đầu về hiệu quả của việc xây dựng và sử dụng BTTN trong quá trình dạy học.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Vật lý
    • Người hướng dẫn: TS. Ngô Diệu Nga
    • Tác giả: Vi Biên Cương
    • Số trang: 113
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2013
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/72766
    https://drive.google.com/uc?id=1Kt2K8iOpYO4M1STA-8cRTywZ9gjRBEAE
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page