Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Và Sử Dụng Hệ Thống Bài Tập Thực Tiễn Trong Dạy Học Chương Từ Trường Và Hiện Tượng Cảm Ứng

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Apr 30, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-30_2-37-14.png
    Xây Dựng Và Sử Dụng Hệ Thống Bài Tập Thực Tiễn Trong Dạy Học Chương Từ Trường Và Hiện Tượng Cảm Ứng Điện Từ Vật Lí Lớp 11 Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Sáng Tạo Cho Học Sinh
    Trước xu thế hội nhập cùng với sự bùng nổ thông tin, đòi hỏi mỗi người lao động không những phải có trình độ mà phải thực sự năng động, sáng tạo, biết tiếp thu thông tin và xử lí thông tin để tìm ra giải pháp tốt nhất cho những vấn đề đặt ra trong thực tế cuộc sống. Nghị quyết Hội nghị Ban chấp hành Trung ương Đảng lần thứ 2 (khoá VIII) đã chỉ rõ: “Đổi mới mạnh mẽ phương pháp giáo dục đào tạo, khắc phục lối truyền thụ một chiều, rèn luyện nếp tư duy sáng tạo của người học…”. Để đáp ứng yêu cầu đó, dạy học hiện nay không chỉ truyền thụ kiến thức mà phải chú trọng đến năng lực hoạt động của học sinh (HS).
    • Luận văn thạc sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Mạnh Hùng
    • Tác giả: Kiều Đỗ Ngọc Trinh
    • Số trang: 188
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2018
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56275
    https://drive.google.com/file/d/1LP8rKxxHjAyVFLefwOnhIwtJYvKkMgNs
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page