Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Và Sử Dụng Hệ Thống Câu Hỏi TNKQ Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Chuyên Biệt Vào Dạy

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Mar 16, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-16_1-43-52.png
    Xây Dựng Và Sử Dụng Hệ Thống Câu Hỏi TNKQ Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Chuyên Biệt Vào Dạy Học Chương Cảm Ứng Điện Từ Vật Lí 11
    Giáo dục Việt Nam đang thay đổi theo hướng tiệm cận với nền giáo dục quốc tế, trong đó giữ vai trò chủ đạo là chuyển từ chương trình giáo dục tiếp cận nội dung sang tiếp cận năng lực người học, nghĩa là từ chỗ quan tâm đến việc học sinh học được cái gì đến chổ quan tâm học sinh vận dụng kiến thức để làm được cái gì qua việc học. Để đáp ứng được yêu cầu trên, chúng ta nhất định phải thay đổi phương pháp dạy từ “truyền thụ một chiều” sang dạy cách học, cách vận dụng kiến thức, rèn luyện kỹ năng, hình thành năng lực và phẩm chất; Đồng thời phải chuyển cách đánh giá kết quả giáo dục đặt nặng về kiểm tra trí nhớ sang kiểm tra, đánh giá năng lực vận dụng kiến thức giải quyết vấn đề, coi trọng cả kiểm tra đánh giá kết quả học tập với kiểm tra đánh giá trong suốt quá trình học tập để tác động kịp thời nhằm nâng cao chất lượng hoạt động dạy học và giáo dục.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Bảo Hoàng Thanh
    • Tác giả: Hà Thị Trúc Linh
    • Số trang: 188
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/17064
    https://drive.google.com/file/d/1FznWWzEoCIsBICYbBhJToXy94bJfxQRG
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page