Luận Án Tiến Sĩ Xây Dựng Và Sử Dụng Hồ Sơ Học Tập Trong Đánh Giá Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Toán Học Của Học Sinh

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Feb 5, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Xây Dựng Và Sử Dụng Hồ Sơ Học Tập Trong Đánh Giá Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Toán Học Của Học Sinh Lớp 9
    Những đóng góp mới về mặt học thuật, lý luận, những điểm mới rút ra được từ kết quả nghiên cứu, khảo sát của luận án:
    - Làm rõ khái niệm năng lực, năng lực giải quyết vấn đề toán học và các thành tố của năng lực giải quyết vấn đề toán học.
    - Làm sáng tỏ được khái niệm đánh giá, đánh giá năng lực và đánh giá năng lực giải quyết vấn đề toán học.
    - Làm rõ khái niệm về hồ sơ học tập. Chỉ ra được vai trò, tác dụng và cách phân loại hồ sơ học tập.
    - Hệ thống một số nguyên tắc xây dựng và thiết lập quy trình 6 bước để xây dựng một hồ sơ học tập. Đề xuất 5 nhóm nội dung của một hồ sơ học tập môn Toán.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Trần Kiều, PGS.TS Nguyễn Thị Lan Phương
    • Tác giả: Phạm Đức Tài
    • Số trang: 269
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2019
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.13&view=33898
    https://drive.google.com/uc?id=1lsb2XxjzgRzBNmOcc3rP2UTF_PJcYsI3
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page