Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Và Sử Dụng Mô Hình Dạy Học Kết Hợp Chương II - Tính Quy Luật Của Hiện Tượng Di Truyền

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Sinh Học' started by quanh.bv, Jun 3, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Xây Dựng Và Sử Dụng Mô Hình Dạy Học Kết Hợp Chương II – Tính Quy Luật Của Hiện Tượng Di Truyền (Sinh Học 12 THPT) Với Sự Hỗ Trợ Của Phần Mềm Moodle
    SGK Sinh học mới được biên soạn theo hướng hạn chế việc cung cấp tri thức có sẵn, buộc HS phải hoạt động tích cực tự lực dưới sự tổ chức hướng dẫn của GV mới có thể phát hiện và lĩnh hội được tri thức mới. Cách biên soạn như vậy không những buộc HS phải thay đổi cách học mà còn buộc GV phải thay đổi cách dạy. Có thể nói chương II “Tính quy luật của hiện tượng di truyền” là một chương với nhiều nội dung, cơ chế khó, trừu tượng trong khi chỉ có kênh hình tĩnh. Đặc biệt trong chương trình SGK mới thời lượng học tập trên lớp so với chương trình trước đây lại giảm đi một nửa đã ảnh hưởng đến chất lượng dạy và học.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn sinh học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Dương Tiến Sỹ
    • Tác giả: Tô Nguyên Cương
    • Số trang: 86
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2012
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-voi-su-ho-tro-cua-phan-mem-moodle-32880.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page