Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Và Sử Dụng Mô Hình Học Kết Hợp Chương Di Truyền Học Người (SH 9- THCS)

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Sinh Học' started by quanh.bv, Apr 4, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Xây Dựng Và Sử Dụng Mô Hình Học Kết Hợp Chương Di Truyền Học Người (SH 9- THCS) Với Sự Hỗ Trợ Của Công Nghệ Thông Tin
    Nhiệm vụ của giáo dục phải "giúp cho người học đạt được những kiến thức và kỹ năng", "giúp cho con người có thể tiếp tục việc học tập trong suốt cuộc đời" [20]. Để làm được điều đó, việc học không chỉ còn giới hạn trong nhà trường mà đã được mở rộng hơn về không gian, thời gian và đa dạng hơn về hình thức tổ chức, hỗ trợ cho nhu cầu "tự học" và "học suốt đời" của mỗi người.
    Đề cập đến vấn đề đổi mới dạy và học hiện nay không thể không nhắc tới vai trò của CNTT & TT trong việc cải tiến và hoàn thiện sử dụng phương pháp, phương tiện và hình thức tổ chức dạy - học. Trong đó, E - learning là mức độ cao nhất của việc ứng dụng CNTT & TT trong dạy - học. Với nhiều ưu điểm nổi bật, E- learning được xem như là một giải pháp hữu hiệu cho nhu cầu "Học mọi nơi, học mọi lúc, học mọi thứ, học mềm dẻo, học một cách mở và học suốt đời" [13] của mọi người và trở thành một xu hướng tất yếu trong GD&ĐT hiện nay, tạo ra những thay đổi lớn trong hoạt động dạy và học.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn sinh học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Văn Hồng
    • Tác giả: Hoàng Thị Thủy
    • Số trang: 84
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2014
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-su-ho-tro-cua-cong-nghe-thong-tin-42561.html
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page