Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Và Sử Dụng Mô Phỏng Với Phần Mềm Coach Trong Dạy Học Chương Các Định Luật Bảo Toàn - Vật Lí

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Mar 15, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-15_23-55-29.png
    Xây Dựng Và Sử Dụng Mô Phỏng Với Phần Mềm Coach Trong Dạy Học Chương Các Định Luật Bảo Toàn - Vật Lí 10 Theo Hướng Phát Huy Tính Tích Cực, Sáng Tạo Của Học Sinh
    Ngày nay, với sự phát triển ngày càng tiến bộ của công nghệ thông tin, đồng thời công nghệ thông tin đóng một vai trò hết sức quan trọng trong việc phát triển giáo dục. Vì vậy, Luật Giáo Dục 2005 đã được sửa đổi, trong đó nhấn mạnh các yêu cầu về nội dung giáo dục: “Bảo đảm tính cơ bản, toàn diện, thiết thực, hiện đại và có hệ thống”, yêu cầu về phương pháp giáo dục: “Phải phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, tư duy sáng tạo của người học; bồi dưỡng cho người học năng lực tự học, khả năng thực hành, lòng say mê học tập và ý chí vươn lên”. Đồng thời kì họp cũng định hướng phát triển giáo dục là quốc sách hàng đầu nhằm nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Anh Thuấn
    • Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Tuyên
    • Số trang: 97
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/17065
    https://drive.google.com/file/d/101gS7TRzrjgiHXFkHYqXjVRnKIRDEx0W
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page