Luận Án Tiến Sĩ Xây Dựng Và Sử Dụng Một Số Tình Huống Khám Phá Trong Dạy Học Toán Trung Học Phổ Thông Với Sự Hỗ Trợ

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Jun 7, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-6-7_13-56-28.png
    Xây Dựng Và Sử Dụng Một Số Tình Huống Khám Phá Trong Dạy Học Toán Trung Học Phổ Thông Với Sự Hỗ Trợ Của Máy Tính Cầm Tay
    Luận án đạt được các kết quả sau:
    Về lý luận:
    - Xây dựng khái niệm tình huống khám phá và đặc điểm của tình huống khám phá trong dạy học Toán.
    - Vai trò của máy tính cầm tay trong việc hỗ trợ hoạt động dạy học Toán ở trường trung học phổ thông.
    - Quy trình thiết kế và sử dụng tình huống dạy học với máy tính cầm tay hỗ trợ người học khám phá, giải quyết vấn đề toán học.
    Về ứng dụng thực tiễn:
    - Làm rõ thực trạng dạy học Toán ở trường trung học phổ thông với sự hỗ trợ của máy tính cầm tay; những lợi ích, thách thức và nguyên nhân ảnh hưởng đến hiệu quả sử dụng máy tính cầm tay trong việc nâng cao năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh.
    - Đề xuất 3 nhóm tình huống khám phá trong dạy học Toán với sự hỗ trợ của máy tính cầm tay.
    - Các ví dụ minh họa và bài tập về tình huống thực tiễn là tài liệu tham khảo cần thiết cho giáo viên và học sinh quan tâm tới vấn đề sử dụng máy tính cầm tay trong hoạt động dạy và học.
    • Luận án tiến sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn toán
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Nguyễn Danh Nam, PGS.TS Nguyễn Anh Tuấn
    • Tác giả: Nguyễn Văn Hưng
    • Số trang: 260
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2022
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.13&view=39492
    https://drive.google.com/file/d/154bmQaSORc4klJkd_lrx_rauVhCiioYJ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page