Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Và Sử Dụng Sơ Đồ, Bảng Biểu Trong Dạy Học Truyện Việt Nam Giai Đoạn 1930 - 1945 Ở Thpt

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Nov 3, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Xây Dựng Và Sử Dụng Sơ Đồ, Bảng Biểu Trong Dạy Học Truyện Việt Nam Giai Đoạn 1930 - 1945 Ở Thpt
    Thế kỉ XXI là thế kỉ của hội nhập và phát triển với những sự cạnh tranh khốc liệt và sự phát triển như vũ bão của khoa học công nghệ. Đứng trước những cơ hội và những thách thức đó, ngành Giáo dục và Đào tạo có nhiệm vụ hết sức quan trọng là phải tạo ra những con người mới năng động, sáng tạo nhằm đáp ứng yêu cầu của một xã hội hiện đại. Muốn thực hiện mục đích này phải có những đổi mới về phương pháp dạy học. Nghị quyết Hội nghị TW 8 khóa XI về đổi mới căn bản toàn diện giáo dục và đào tạo nêu rõ: “Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy và học theo hướng hiện đại; phát huy tính tích cực chủ động, sáng tạo và vận dụng kiến thức, kỹ năng của người học; khắc phục lối truyền thụ áp đặt một chiều, nghi nhớ máy móc. Tập trung dạy cách học, cách nghĩ, khuyến khích tự học, tạo cơ sở để người học tự cập nhật và đổi mới tri thức, kỹ năng, phát triển năng lực.”
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Văn - Tiếng Việt
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Phạm Thị Thu Hương
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hiền
    • Số trang: 144
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.php?language=vi&nv=tailieu&op=Triet-hoc/Aristote-13645
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page