Luận Án Tiến Sĩ Xây Dựng Và Sử Dụng Thí Nghiệm Trong Dạy Học Chương Dòng Điện Trong Các Môi Trường Vật Lí 11

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Feb 6, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Xây Dựng Và Sử Dụng Thí Nghiệm Trong Dạy Học Chương Dòng Điện Trong Các Môi Trường Vật Lí 11 Nhằm Phát Triển Năng Lực Khoa Học Cho Học Sinh Trung Học Phổ Thông
    Năng lực khoa học của học sinh đã trở thành một vấn đề quan trọng của giáo dục, ở cấp quốc gia và quốc tế khi nhân loại đang đối mặt với những thách thức lớn trong việc cung cấp nƣớc, thực phẩm, kiểm soát bệnh tật, tạo ra đủ năng lƣợng và thích nghi với biến đổi khí hậu (UNEP, 2012),[72]. Nhiều vấn đề thực tiễn - nơi các cá nhân có thể phải đối mặt với các quyết định về sự ảnh hƣởng của khoa học - công nghệ đến sức khỏe và nguồn cung cấp thực phẩm của họ, cũng nhƣ việc sử dụng hợp lý các vật liệu, năng lƣợng và công nghệ mới....
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Vật lý
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Văn Khải, TS. Cao Tiến Khoa
    • Tác giả: Lê Chí Nguyện
    • Số trang: 193
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2019
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.13&view=33688
    https://drive.google.com/uc?id=1jeX5bAhK0khpRAOhTW6Heygsa6txNonG
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page