Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Và Sử Dụng Thiết Bị Thí Nghiệm Trong Dạy Học Sóng Âm Vật Lí 12 Theo Hướng Phát Huy

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Apr 22, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Xây Dựng Và Sử Dụng Thiết Bị Thí Nghiệm Trong Dạy Học Sóng Âm Vật Lí 12 Theo Hướng Phát Huy Tính Tích Cực Và Phát Triển Năng Lực Sáng Tạo Của Học Sinh
    Nước ta đang bước vào giai đoạn công nghiệp hóa, hiện đại hóa với mục tiêu đến năm 2020 Việt Nam sẽ cơ bản trở thành một nước công nghiệp. Nhân tố quyết định thắng lợi của công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế là con người, việc này cần được bắt đầu từ giáo dục phổ thông mà trước hết đó là một hệ thống phẩm chất và năng lực được hình thành trên một nền tảng kiến thức kĩ năng đầy đủ và vững chắc. Trong nên giáo dục đó, QTDH phải phát huy được tính tích cực, chủ động của người học để đào tạo ra những người lao động có khả năng sáng tạo, thích ứng nhanh với những yêu cầu, những đòi hỏi của thời kỳ mới
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Anh Thuấn
    • Tác giả: Nguyễn Hữu Toàn
    • Số trang: 93
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2015
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...ien-nang-luc-sang-tao-cua-hoc-sinh-54557.html
    https://drive.google.com/uc?id=1keorfX8FsiND1oPEEkm3TNNNWuVPUZsh
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page