Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Và Thử Nghiệm Một Số Biện Pháp Giáo Dục Trẻ 4 - 5 Tuổi Tôn Trọng Sự Khác Biệt Tại Một Số

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Mầm Non' started by quanh.bv, Dec 1, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Xây Dựng Và Thử Nghiệm Một Số Biện Pháp Giáo Dục Trẻ 4 - 5 Tuổi Tôn Trọng Sự Khác Biệt Tại Một Số Trường Mầm Non Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh
    Mỗi trẻ đều có hoàn cảnh sống khác nhau, có hình hài, khả năng khác nhau và nhiều thứ khác nhau nữa. Để trẻ có thể hòa nhập tốt trong cuộc sống đa dạng, việc giáo dục trẻ biết tôn trọng sự khác biệt là một nội dung quan trọng trong giáo dục hiện nay. Chúng ta đang sống trong một thế giới rất đa dạng, chính vì vậy chiến lược dạy học nhằm hướng dẫn cho học sinh biết tôn trọng sự khác biệt là hết sức cần thiết. Biết tôn trọng sự khác biệt, trẻ có cơ hội tiếp nhận, phản hồi, chia sẻ kinh nghiệm, mở rộng vốn hiểu biết về sự đa dạng, có thái độ tích cực đối với đa dạng trong hành vi của mình và người khác, biết đánh giá sự khác biệt về ngôn ngữ, văn hóa (Janelle Cox, 2009).
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục mầm non
    • Người hướng dẫn: TS. Phan Thị Thu Hiền
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thúy Hằng
    • Số trang: 182
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/20791
    https://drive.google.com/uc?id=1HDF6GozlfKJbSJz93Bztivsj0CeeqkA2
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Dec 1, 2020

Share This Page