Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Và Thử Nghiệm Trò Chơi Hình Thành Biểu Tượng Chữ Cái Cho Trẻ Lớp Lá Tại Tây Ninh

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Mầm Non' started by quanh.bv, Aug 16, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2021-8-16_0-19-8.png
    Hệ thống ngôn ngữ gồm ngôn ngữ nói và ngôn ngữ viết. Trong đó, ngôn ngữ viết là hệ thống các ký hiệu để ghi lại ngôn ngữ theo dạng văn bản, là sự miêu tả ngôn ngữ thông qua việc sử dụng các ký hiệu hay các biểu tượng. Đối với lịch sử phát triển của xã hội loài người, chữ viết có một vai trò rất to lớn. Chữ viết là phương tiện ghi lại thông tin. Chữ viết chính là chìa khóa để con người nhận thức. Vì vậy, việc rèn luyện, phát triển ngôn ngữ viết cho trẻ là hết sức quan trọng và phải bắt đầu từ rất sớm. Việc học đọc, học viết của trẻ ở trường mầm non giúp cho trẻ có những hiểu biết ban đầu về tiếng mẹ đẻ, đồng thời tạo điều kiện để trẻ tham gia các hoạt động liên quan đến đọc, viết giúp trẻ có niềm vui trong học tập.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục,
    • Chuyên ngành Giáo dục mầm non
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Nguyễn Thị Ly Kha
    • Tác giả: Nguyễn Ngọc Phương Linh
    • Số trang: 191
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16082
    https://drive.google.com/uc?id=18hoYUhvQMdvD_1wGX8IpjpTh59vI9R1Z
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page