Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Và Tổ Chức Dạy Học Mắt - Vật Lí 9 Theo Định Hướng Trải Nghiệm Sáng Tạo

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Apr 30, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-30_3-47-4.png
    Để đáp ứng được yêu cầu mới của thời đại, ngành Giáo dục nước ta đã và đang thực hiện đổi mới mạnh mẽ, sâu sắc, toàn diện về nội dung, chương trình, sách giáo khoa, phương pháp, phương tiện dạy học...., nhằm nâng cao chất lượng dạy và học, đào tạo ra những con người có tri thức và có năng lực hoạt động. Dự thảo Chương trình giáo dục phổ thông tổng thể đề cập tới một nội dung mới mà học sinh bắt buộc phải học từ lớp 1-12, đó là hoạt động Trải nghiệm, với khoảng 105 tiết học/năm. Học qua trải nghiệm (hoạt động trải nghiệm) chính là học qua làm, làm qua học, trong đó học qua trải nghiệm giúp người học không những có được năng lực hoạt động thực tiễn trên cơ sở các kiến thức được trang bị mà còn có những trải nghiệm gắn với kinh nghiệm và cảm xúc cá nhân
    • Luận văn thạc sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn: TS. Dương Xuân Quý
    • Tác giả: Võ Thị Sinh
    • Số trang: 100
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2018
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56295
    https://drive.google.com/file/d/1ypZf1flpJQlAOArUEMLlm1-E0huUsRFP
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page