Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Văn Hóa Nhà Trường Ở Trường Thpt Mỹ Đức B, Tp Hà Nội Trong Bối Cảnh Đổi Mới Giáo Dục

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandanglv123, Nov 26, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Active Member

    [​IMG]
    Xây Dựng Văn Hóa Nhà Trường Ở Trường Thpt Mỹ Đức B, Tp Hà Nội Trong Bối Cảnh Đổi Mới Giáo Dục
    Bước vào thời kỳ công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước, ngành giáo dục và đào tạo đang đứng trước những cơ hội phát triển, đồng thời cũng đương đầu với những thách thức mới, yêu cầu con người phát triển toàn diện vừa có đức, vừa có tài như Bác Hồ đã từng dạy “Có tài mà không có đức là người vô dụng, có đức mà không có tài thì việc gì cũng khó”. Bên cạnh đó, quá trình hội nhập quốc tế sâu rộng thì vai trò của giáo dục càng trở nên quan trọng. Chính vì thế Đảng và Nhà nước ta đã xác định giáo dục cùng với khoa học công nghệ là quốc sách hàng đầu và có những chủ trương đổi mới căn bản và toàn diện nền giáo dục. Chất lượng giáo dục là mục tiêu trọng tâm mà mỗi nhà trường đều mong muốn đạt tới. Điều này phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khách quan và chủ quan. Trong đó, văn hóa nhà trường được xác định là yếu tố quan trọng và có ảnh hưởng vô cùng to lớn tới chất lượng và hiệu quả hoạt động của mỗi nhà trường. Về góc độ tổ chức, văn hóa nhà trường được coi như một mẫu thức cơ bản, tạo ra một môi trường quản lý ổn định, giúp cho nhà trường thích nghi với môi trường bên ngoài, tạo ra sự hoà hợp môi trường bên trong. Một tổ chức có nền văn hóa mạnh sẽ hội tụ được cái tốt, cái đẹp cho xã hội.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Yến Thoa
    • Tác giả: Cao Văn Ngọc
    • Số trang: 142
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-13404
     

Share This Page