Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Văn Hóa Nhà Trường Ở Trường Tiểu Học Cát Linh, Quận Đống Đa, Thành Phố Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandanglv123, Nov 22, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2023-6-16_15-55-8.png
    Xây Dựng Văn Hóa Nhà Trường Ở Trường Tiểu Học Cát Linh, Quận Đống Đa, Thành Phố Hà Nội
    Giáo dục gắn liền với lịch sử phát triển của loài người. Đối với xã hội loài người, giáo dục là phương thức bảo tồn và bảo vệ kho tàng tri thức văn hoá xã hội. Nhân dân Việt Nam vốn có truyền thống hiếu học và một nền giáo dục lâu đời, trải qua các thời kỳ lịch sử, cộng đồng người Việt đã tiếp thu và chọn lọc, hình thành nên đạo đức, tư tưởng văn hóa Việt Nam. Nền tảng văn hóa ấy đã tạo nên bản sắc về nhân cách con người Việt nam. Với sự phát triển nền kinh tế thị trường theo định hướng xã hội chủ nghĩa, trong những năm gần đây, văn hoá tổ chức đã được nhận diện như một tiêu chí khi xây dựng hoạt động của các tổ chức mang tính chuyên nghiệp. Điều đó chứng tỏ khái niệm văn hoá tổ chức tuy còn mới mẻ đối với Việt Nam nhưng các tổ chức đã ý thức được tầm quan trọng của văn hoá tổ chức. Và hơn bất cứ tổ chức nào hết trong xã hội, nhà trường phải là tổ chức có “hàm lượng” văn hoá cao nhất; là nơi hội tụ, kết tinh văn hoá để đào tạo ra những chuẩn mực văn hoá cho xã hội.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TS. Trần Quốc Thành
    • Tác giả: Trần Hồng Vân
    • Số trang: 109
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link download
    https://drive.google.com/file/d/1oXWZtW3cpKxU0tKxbLa-awwvtSqPtSh-
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 16, 2023

Share This Page